Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Vị trí dự án Palm Garden Phú Quốc mang đến giá trị tuyêt vời gì?

#WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quochttps://wikiland.vn/tri-palm-garden-phu-quoc-mang-den-gia-tri-tuyet-voi-gi/

Tất cả các nhà đầu tư đều có 1 đích đến không ngừng là làm tăng giá trị của tài sản và lợi nhuận của mình. Chính vì vậy, trước mỗi một dự án bất động sản, vị trí là điều mà họ cực quan tâm, tìm hiểu. Là một trong những dự án thuộc chuỗi dự án của Phú Quốc Marina, Palm Garden Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa hai loại hình biệt thự và shopping. Vậy hãy xem những giá trị mà vị trí vàng của dự án này mang lại những cơ hội đầu tư tuyệt vời gì cho nhà đầu tư nhé!

Palm Garden Phú Quốc sở hữu vị trí ưu Việt

Tọa lạc tại trục chính Cung Đường Lễ Hội trung tâm của dự án dẫn thẳng tới khu vui chơi giải trí. Dự án Palm Garden Phú Quốc nằm ở phía Tây Nam của đảo Phú Quốc có đường bờ biển trải dài hơn 20km vì vậy du khách hoàn toàn dễ dàng bước ra đến biển chỉ với vài phút. chưa đến 1 phút.

Với Quy mô gần 7 ha, dự án nằm trong quần thể khu phức hợp thương mại Marina Phu Quoc. Hàng loạt các tiện ích tại chuỗi khách sạn, resot 5 sao này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Với chỗ đậu xe rộng rãi để mở cửa hàng, thẩm mĩ viện, spa, nhà hàng, văn phòng cho thuê hoặc trung tâm đào tạo, du khách chắc chắn sẽ hài lòng và yêu thích các biệt thự nghỉ dưỡng này ngay khi vừa chiêm ngưỡng.

Shop Villas Palm Garden Phú Quốc shop villas palm garden phu quoc

Toàn cảnh Palm Garden Phú Quốc với thiết kế vô cùng sang trọng.

Không những thế tại Palm Garden Phú Quốc du khách còn có thể trải nghiệm cuộc sống lý tưởng với những dịch vụ về giải trí, ẩm thực, du lịch bậc nhất tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc

Vị trí của Palm Garden Phú Quốc – cửa ngõ liên thông, kết nối nhanh chóng và  tiện
Từ vị trí của dự án, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực lân cận khác một cách thuận tiện và dễ dàng.

Khi đến với sân bay Phú Quốc du khách chỉ mất 8 phút lái xe, hay khi đến Làng Chài Hàm Ninh, Suối Tranh hoặc Bãi Sao cũng chỉ mất 15 phút, 20 phút để đến với thị trấn Dương Đông, 30 phút để du khách di chuyển tới vườn quốc gia Phú Quốc hoặc cùng thời gian đó để đến Vinpearl Safari Phú Quốc. Thậm chí đến các tỉnh lân cận khác như Hà Tiên 90p, Rạch Giá cũng chỉ hết 1h30p.

Kết nối dự án Palm Garden Phú Quốc ket noi palm garden shop villas phu quoc

Từ vị trí của Palm Garden Phú Quốc đến các địa điểm khác vô cùng thuận tiện

Sự kết nối thuận tiện cũng chính là chìa khóa vàng để dự án trở thành nơi phát triển và thu hút khách du lịch bậc nhất tại Phú Quốc.

Dự án Palm Garden Phú Quốc là trung tâm của mạng lưới tiện ích sống động

Với những tiện ích kết nối linh hoạt Palm Garden Phú Quốc là nơi hội tụ mọi hoạt động vui chơi giải trí nhất nhì Phú Quốc như Công Viên Nước, Tuyến Phố Chợ Đêm, Con Đường Lễ Hội, Quảng Trường Biển, hay Sailing Club

Shop Villas Palm Garden Phú Quốc WikiLand - Ho Boi palm garden shop villas phu quoc wikiland ho boi

Một góc nghỉ dưỡng của Palm Garden Phú Quốc

Để có được cho mình chốn nghỉ dưỡng- sang trọng, tiện nghi và hoàn mỹ. Hãy đến và trải nghiệm tại Palm Garden Phú Quốc ngay hôm nay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE