Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Park Hyatt – 62 năm khẳng định thương hiệu quản lý khách sạn top 10 hàng đầu thế giới

Park Hyatt thuộc top 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới năm 2019 đặt tại Chicago (Mỹ). Park Hyatt đã được khởi xây tại Việt Nam với hai dự án “siêu phẩm” sang trọng và đẳng cấp như Park Hyatt Sài Gòn, Hyatt Regency Đà Nẵng và được quản lý bởi tập đoàn Hyatt.

Hình ảnh khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt sang trọng xây dựng tại Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Hình ảnh khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt sang trọng xây dựng tại Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Park Hyatt được thành lập bởi Jay Pritzker vào ngày 27/9/1957 khi ông mua nhà trọ Hyatt cạnh sân bay quốc tế Los Angeles. Hơn một thập kỷ sau, hai anh em Jay và Donald Pritzker cùng các thành viên trong gia đình đã phát triển công ty thành một hệ thống sở hữu và quản lý chuỗi khách sạn phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ.

Việc xây dựng khách sạn Hyatt thứ hai nhanh chóng được triển khai tại Burlingame, California, gần Sân bay Quốc tế San Francisco, là dự án chung của hai anh em Jay và Robert Pritzker.

Các dự án tiếp đó triển khai theo chiến lược trên, xây gần sân bay Los Angeles, San Francisco và Seattle, sau này là khắp nước Mỹ và mở rộng ra toàn thế giới.

Năm 1967, Hyatt mở Hyatt Regency Atlanta đầu tiên của Hyatt Hotels & Resort’s tại Atlanta, Georgia.

Năm 1969, Hyatt mở khách sạn đầu tiên ở ngoài biên giới nước Mỹ với dự án Hyatt Regency Hong Kong.

Năm 1980, Hyatt “đón” vào danh mục thương hiệu hai thành viên mới là Grand Hyatt New York và Park Hyatt Chicago.

Với khẩu hiệu mới “Feel the Hyatt Touch”, Hyatt trong những năm 1990 đã đưa vào hoạt động trang mạng Hyatt.com.

Năm 1994, Hyatt tiến quân vào mô hình sở hữu kỳ nghỉ với việc mở cửa Hyatt Sunset Harbor tại Key West, Florida vào một năm sau đó.

Tới năm 2004, về căn bản, tất cả tài sản dịch vụ khách sạn sở hữu bởi gia tộc Pritzker, bao gồm Hyatt Corporation và Hyatt International Corporation, được hợp nhất và chuyển tên thành Global Hyatt Corporation.

5 năm sau đó, vào ngày 30/6/2009, Global Hyatt Corporation chính thức đổi thành tên hiện tại Hyatt Hotels Corporation.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019, tập đoàn Hyatt đã đầu tư hơn 875 khách sạn tọa lạc hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở sáu lục địa trên thế giới. Vào ngày 12 tháng 9 năm 2019, Hyatt chính thức thông báo thương hiệu khách sạn Grand Hyatt đã được vinh danh 7 lần liên tiếp là “Thương hiệu khách sạn dành cho khách kinh doanh tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải thưởng dành cho khách doanh nhân du lịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 lần thứ 15 (The 2019 Business Traveller Asia – Pacific Awards).

Một số thương hiệu của tập đoàn Hyatt

Một số thương hiệu của tập đoàn Hyatt

Tại Việt Nam, hai dự án Park Hyatt Sài Gòn và Hyatt Regency Đà Nẵng được quản lý bởi tập đoàn Hyatt đã đạt được nhiều giải thưởng và thành công đáng khích lệ.

Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn lộng lẫy với gam màu trắng ngà (ảnh sưu tầm)

Park Hyatt Sài Gòn lộng lẫy với gam màu trắng ngà (ảnh sưu tầm)

Park Hyatt Saigon cũng nằm trong top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt nhất tại châu Á” – Best City Hotels in Asia của tạp chí Travel + Leisure – tạp chí về du lịch có lượng độc giả lớn nhất thế giới. Park Hyatt Saigon được vinh danh nhờ những đánh giá tích cực từ vị trí trung tâm thành phố của khách sạn, thiết kế sang trọng, dịch vụ chu đáo và các nhà hàng trứ danh. Park Hyatt Saigon vinh dự có tên trong danh sách “Những khách sạn tốt nhất thế giới” 11 lần.

Không lâu sau, Park Hyatt Saigon được bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh” (Best Business Hotel in Ho Chi Minh) tại giải thưởng Business Traveller Asia-Pacific Awards 2015.

Từ năm 2007, Park Hyatt Saigon đã liên tục được độc giả yêu thích và bình chọn là “Khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Đây là lần thứ chín liên tiếp Park Hyatt Saigon vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

Hyatt Regency Đà Nẵng

Hình ảnh thực tế dự án Hyatt Regency Đà Nẵng sang trọng và đẳng cấp (ảnh sưu tầm)

Hình ảnh thực tế dự án Hyatt Regency Đà Nẵng sang trọng và đẳng cấp (ảnh sưu tầm)

Ngày 15 tháng 6 năm 2012, Hyatt Regency Danang Resort and Spa đã được trao chứng nhận hạng xuất sắc từ TripAdvisor®. Giải thưởng xuất sắc trao cho khách sạn được khách du lịch trên toàn thế giới liên tục đánh giá cao trong thời gian dài trên TripAdvisor. Trong đó, chỉ khoảng 10% các khách sạn trên TripAdvisor vinh dự được nhận giải thưởng này.

Với kinh nghiệm 62 năm trên thương trường là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Liệu không biết rằng, tập đoàn Hyatt thời gian tới sẽ có những kế hoạch khai phá tiềm năng du lịch tại Việt Nam hay không? Hãy cùng tìm hiểu một siêu dự án sắp ra mắt với thương hiệu Park Hyatt tọa lạc tại một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong vài năm trở lại đây – Đạo Ngọc Phú Quốc, Việt Nam.

Park Hyatt Phú Quốc

Park Hyatt Phu Quoc - Phoi canh tong the

Phối cảnh tổng thể dự án Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phú Quốc có vị trí đắt giá bên vịnh biển riêng biệt độc nhất: tọa lạc tại một trong những nơi đẹp nhất của đảo ngọc Phú Quốc với thế núi bao quanh, nguồn suối chảy qua và 1,7 km đường biển trải dài ở phía trước cùng địa hình dốc thoải với độ cao lên đến 38m,,tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, phân tầng, biệt lập hoàn toàn, nằm trọn giữa lòng thiên nhiên hoang sơ.

Với số lượng giới hạn chỉ 65 căn siêu biệt thự từ 2-4 phòng ngủ, mỗi căn được thiết kế từ 1-2 tầng, sử dụng ngôn ngữ kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao, hàng hiên và sân trong nhưng vẫn đảm bảo không gian hiện đại với các khung cửa kính thoáng, đón trọn cảnh sắc đẹp từ hướng biển.

Park Hyatt Phú Quốc được thiết kế phong cách đông dương kết hợp với nét đẹp thủ công truyền thống việt.

Park Hyatt Phu Quoc - Phoi canh tong the

Đây chắc hẳn là một dự án sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Hãy cũng chờ đón siêu dự án PARK HYATT PHÚ QUỐC

https://ift.tt/2qv37a3 #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đầu tư Biệt thự Hà Nội - WikiLand

via https://www.youtube.com/watch?v=zVd6g-Jkc74