Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

WIKILAND TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUÝ III NĂM 2019

Sáng ngày 01/10/2019, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Công ty WikiLand đã có buổi “Tổng kết hoạt động kinh doanh quý III năm 2019” 

Trong quý III, tập thể WikiLand vinh danh sự đóng góp của anh Nguyễn Đức Toàn – Với nhiều trải nghiệm thực tế về Phú Quốc và làm việc với tinh thần luôn tràn đầy sự nhiệt huyết, trau dồi nhiều kiến thức về lĩnh vực chuyên môn đã giúp anh Toàn thường xuyên là gương mặt quen thuộc nằm trong TOP 3 các chiến binh có doanh thu cao nhất của công ty.

Bên cạnh đó, xin chúc mừng chị Nguyễn Thị Khánh Trâm – Một chiến binh kỳ cựu của công ty, với tinh thần nhiệt huyết, những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đã giúp chị xuất sắc trở thành chiến binh đứng TOP 2.

Đặc biệt, chúc mừng chiến binh vàng nhỏ tuổi và trẻ trung nhất tập thể đã xuất sắc bứt phá đứng vị trí TOP 1 nhân tố đạt kết quả kinh doanh cao nhất quý III năm 2019 với quý danh Nguyễn Hoàng Vũ. Bằng những nỗ lực sức trẻ và tinh thần ham học hỏi liên tục, Hoàng Vũ – sinh viên năm nhất trường đại học Văn Lang Tp.HCM, đã mang đến một thành tích đầy bất ngờ và đáng khích lệ.

tong-ket-ket-quả-kinh-doanh-quy-3

Chiến binh Nguyễn Hoàng Vũ – Nhân tố đạt kết quả kinh doanh cao nhất quý III

“Không có con đường nào trải đầy hoa hồng”, để có được những kết quả trên “các chiến binh” phải trải qua một quá trình tích lũy, rèn luyện kỹ năng, trang bị và cập nhật nhiều kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng. Qua đó mới thấy để đạt được kết quả như vậy là điều không dễ dàng, nhưng không có nghĩa là không thể!

Gần đến cuối buổi họp, không khí như càng nóng hơn, quyết tâm hơn bằng những mục tiêu mới được đề ra trong bảng mục tiêu quý mới. Tất cả đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo WikiLand đều cam kết hoàn thành mục tiêu với 100% nguồn năng lượng và sự nỗ lực hết mình vì công việc. Cố gắng và tập trung để đạt hiệu suất cao trong công việc, chờ đợi vinh danh trong bảng xếp hạng vàng quý IV năm 2019.Sau khi kết thúc năm 2019, tập thể nhân viên WikiLand sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch nước ngoài đầy hấp dẫn và thú vị. Đây sẽ là nguồn động lực lớn, thúc đẩy tinh thần làm việc “các chiến binh” nhiều hơn nữa trên hành trình sắp tới. 

Trong buổi tiệc nhẹ sau khi kết thúc, các chiến binh đã ngồi quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện giao dịch với khách hàng vừa qua, nhằm rút kinh nghiệm cũng như tiếp thêm lửa cho quý IV năm 2019. Chúc các chiến binh sẽ bùng nổ giao dịch trong 3 tháng cuối năm 2019.

https://ift.tt/31S786t #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE