Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

ONE Landscape Design Limited – Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới

Giới thiệu sơ lược

ONE Landscape Design Limited là một công ty thiết kế kiến trúc chuyên về cảnh quan đương đại cao cấp, thiết kế đô thị và quy hoạch môi trường với trụ sở chính tại Hồng Kông. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa đến kết cấu tiện ích để phát triển thành ý tưởng lớn tạo nên một tổng thể hoàn hảo. ONE Landscape chắc chắn chính là chuyên gia hàng đầu khi sử dụng những ứng dụng không gian với các yếu tố thiết kế hữu hình tạo thành một tổng thể hoàn hảo kết nối liền mạch giữa môi trường bên trong và thiên nhiên ngoài trời, tích hợp đầy đủ những yếu tố xây dựng và thiết kế.

Triết lý thiết kế cảnh quan của ONE Landscape Design

Đội ngũ nhân sự của ONE Landscape Design luôn cảm nhận sâu sắc văn hóa của một dân tộc sau đó đúc kết những chi tiết đặc biệt nhất để tạo ra các khu dịch nghỉ dưỡng đến các dự án chung cư trong lòng đô thị. Ngoài yếu tố văn hóa thì ONE Landscape Design còn tập trung vào thiên nhiên như cây xanh và hoa để tô điểm thêm cho dự án.

ONE Landscape Design lựa chọn bố trí nhiều cây cảnh mang lại cho dự án những công trình kiến trúc hài hòa với thiên nhiên, các thiết kế cảnh quan tạo nên một không gian gần gũi với không gian trong lành mát mẻ giúp cải thiện chất lượng sống cũng như sức khỏe. Khu cảnh quan với nhiều  cây xanh và hoa trồng giúp thanh lọc không khí tạo điều kiện cho  môi trường sống lành mạnh cho cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc. 

ONE Landscape Design Limited - Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới

ONE Landscape Design Limited – Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới

Meyhomes Capital hiểu rằng để giúp cư dân có một không gian thư giãn đầy tiện nghi thì cần những cảnh quan giúp giải tỏa căng thẳng vì vậy đã bố trí nhiều tiện ích như công viên, hồ nước lớn, quảng trường dạo bộ, trường học quốc tế, trung tâm mua sắm, bể bơi bốn mùa, khu thể thao biến Meyhomes Capital thành khu đô thị sinh thái bậc nhất Việt Nam

Tầm nhìn của MEYLAND dành cho Meyhomes Capital Phú Quốc

Với triết lý kiến tạo thành thành phố hiện đại sang trọng nhất Phú Quốc nhưng luôn phải bảo vệ môi trường và giữ lại nét đẹp thiên nhiên bao quanh khu dân cư. Những khu vườn hay công viên trong dự án Meyhomes Capital đều được tính toán kỹ lưỡng đến chi tiết để mang tới cư dân một không gian sống trong lành sinh thái, hiện đại sang trọng nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của vùng bản địa, đảm bảo sự thoáng đãng trong xanh và tầm nhìn trọn vẹn.

Cảnh quan tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc

Cảnh quan tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc

Sự đầu tư đến từ chủ đầu tư MEYLAND và ONE Landscape đã mang tới cho cư dân đảo ngọc những công trình kiến trúc mang tầm ảnh hưởng quốc tế. Sự lựa chọn ONE Landscape bởi kinh nghiệm và năng lực chuyên môn chính là lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, điều này cũng thể hiện được tầm nhìn và mức độ đầu tư đến từ MEYLAND dành cho dự án mang tầm quốc tế như Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi khởi công vì vậy đã tạo nên những tiện ích mà không bất động sản nào có thể so sánh hay sao chép được. Những công trình tuyệt đẹp và hoàn mỹ hy vọng cư dân có những giây phút hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè, một không gian đồng nhất và độc đáo dành cho cư dân của Meyhomes Capital.

Dự án này hiện nay được phát triển bởi Meyland thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Các thông tin, chính sách chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

408 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, HCM
DT975, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Hoặc Email: info@wikiland.vn

Số điện thoại: 028 7776 8889

 
 
https://wikiland.vn/3173-2/one-landscape-design-limted-don-vi-thiet-ke-canh-quan #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE