Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

WIKILAND tổng sơ kết 6 tháng đầu năm 2020

Chiều ngày 6/7, Công ty cổ phần địa ốc Wiki đã tổ chức họp Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2020.

Công ty cổ phần địa ốc Wiki đã tổ chức họp Sơ kết 6 tháng đầu năm

Công ty cổ phần địa ốc Wiki đã tổ chức họp Sơ kết 6 tháng đầu năm

Phát biểu sơ kết 6 tháng đầu năm cũng tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của WIKILAND, ông Nguyễn Văn Phú – Tổng Giám đốc WIKILAND cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, giao dịch rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua. Các hoạt động mở bán dự án tạm dừng, nhiều sàn giao dịch đã phải đóng cửa. Doanh nghiệp bất động sản rơi vào trạng thái khó chồng chất, có gần 34.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, nhiều công ty buộc phải giải thể và cho sa thải hàng loạt nhân sự của mình.

Đội ngũ nhân sự WIKILAND

Đội ngũ nhân sự WIKILAND

Tuy nhiên, WIKILAND vẫn vững vàng và không bị đánh bại bởi khủng hoảng kinh tế mà còn có giao dịch trên thị trường bất động sản vốn đã khó khăn. Không dừng lại ở đó, WIKILAND đã đề xuất ra chương trình “39 ngày đêm tốc lực cùng Meyhomes Capital Phú Quốc” để tạo động lực cho Công ty nói chung và phòng kinh doanh nói riêng. Cụ thể hơn, WIKILAND quyết tâm hoàn thành số lượng giao dịch đã đề ra cũng như đặt mục tiêu cho tương lai.

Tổng Giám đốc cũng cho biết trong lương lai WIKILAND sẽ tập trung mạnh cho kênh Marketing đầu tư nhiều hơn cho Website cũng như chú trọng về chất lượng mỗi nhân sự hơn là số lượng. Mặc dù tình hình kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng tại Công ty cổ phần địa ốc Wiki, mỗi nhân sự của WIKILAND đều luôn giữ vững tinh thần cùng nhau vượt qua khó khăn và hoàn thành mục tiêu cá nhân.

Tiệc thân mật của WIKILAND

Tiệc thân mật của WIKILAND

Tại tiệc thân mật, Ông Nguyễn Văn Phú – Tổng Giám đốc WIKILAND cũng đã trao phần thưởng cho Chị Phạm Lê Phương Thảo, chị Phương Thảo là hình mẫu của một nhân viên kinh doanh điển hình cùng kinh nghiệm dày dặn khi đại diện WIKILAND hoàn thành nhiều giao dịch trong thị trường bất động sản. Với châm ngôn “Tôi có thể, Tôi sẽ làm được.”, chị là nguồn năng lượng vô hạn truyền cho các đồng nghiệp trong những khoảng thời gian mệt mỏi và áp lực nhất. Với phong thái tự tin, mong chị sẽ ngày càng thành công và phát triển cùng công ty trong tương lai.

Chị Phạm Lê Phương Thảo nhận hoa và phần thưởng tử Tổng Giám Đốc WIKILAND

Chị Phạm Lê Phương Thảo nhận hoa và phần thưởng tử Tổng Giám Đốc WIKILAND

 

Với một nụ cười hãnh diện cùng sự góp mặt của con trai và đồng nghiệp, chị nói rằng chị vô cùng tự hào cũng như hạnh phúc khi có giao dịch sau khoảng thời gian hậu Covid-19, ngoài ra, chị sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu bán 5 căn Meyhomes Capital Phú Quốc và chạy hết tốc lực 39 ngày đêm cùng anh em WIKILAND.

Buổi tiệc này chính là khoảng thời gian tất cả nhân sự của Công ty ngồi lại với nhau chia sẻ về bản thân cũng như mục tiêu tương lai, bỏ qua những mệt mỏi áp lực của công việc và gắn bó tinh thần đồng đội lại hơn bao giờ hết. Ở WIKILAND, đoàn kết bán hết.

https://wikiland.vn/wikiland-tong-so-ket-6-thang-dau-nam-2020/ #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ dự án đường Lê Quang Đạo kéo dài - Có kịp thông xe 10/ 10/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=gDALhmMLjig