Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

WIKILAND TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUÝ III 2020

Sáng ngày 08/10/2020, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên Công ty WIKILAND đã có buổi họp “Tổng kết hoạt động kinh doanh quý III năm 2020”

Trong quý III, tập thể WIKILAND công nhận và vinh danh sự đóng góp của chị Nguyễn Thị Khánh Trâm – Một chiến binh kỳ cựu của công ty, với tinh thần nhiệt huyết, những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Chị đã mang về cho bản thân những khoảnh khắc lịch sử trong quý III vừa qua.

“Đừng thất vọng khi bị từ chối, đừng buồn khi mình thất bại. Đây chỉ là bài test thôi.” là câu nói nổi tiếng của doanh nhân Jack Ma đã lay động rất nhiều người. Mỗi ước mơ, mỗi lý tưởng muốn thành công đều trải qua không ít khó khăn. Tất cả chỉ là phép thử, do đó, bạn đừng để niềm tin lung lạc và hãy vững tin và bước tiếp, thành công đang đón chờ. Qua đó mới thấy để đạt được kết quả như vậy là điều không dễ dàng, nhưng không có nghĩa là không thể làm được!

Gần đến cuối buổi họp, để quyết tâm hơn bằng những mục tiêu mới được đề ra trong bảng mục tiêu quý mới. Tất cả đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo WikiLand đều cam kết hoàn thành mục tiêu với 100% nguồn năng lượng và sự nỗ lực hết mình vì công việc. Cố gắng và tập trung để đạt hiệu suất cao trong công việc, chờ đợi vinh danh trong bảng xếp hạng vàng quý IV năm 2020 và kế hoạch cho 3 tháng cuối năm.

Chúc các chiến binh của WIKILAND sẽ bùng nổ giao dịch trong 3 tháng cuối năm 2020.

https://wikiland.vn/wikiland-tong-ket-hoat-dong-kinh-doanh-quy-iii-2020/ #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE