Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

Biệt thự An Quý Villa – DƯơng Nội. CHủ đầu tư tập đoàn Nam CƯờng

Biệt thự An Quý Villa – DƯơng Nội. CHủ đầu tư tập đoàn Nam CƯờng

Dự án biệt thự An Quý Villa Dương Nội là cái tên mới đang “làm mưa làm gió” trong ngành bất động sản. Đây là một dự án của tập đoàn Nam Cường, mặt bằng tọa lạc  trong khu đô thị Dương Nội, với phong cách thiết kế hiện đại giao thoa không gian thiên nhiên xanh mát, mang lại điều kiện sống lý tưởng cho gia chủ. Sau đây là những thông tin về vị trí, tiện ích cũng như chính sách của dự án.

Tổng quan dự án biệt thự An Quý Villa

An Quý Villa là mẫu biệt thự cao cấp thiết kế hiện đại, tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội. Biệt thự An Quý có quy mô 374 căn, thiết kế 3 tầng và 1 tum. Với vị trí đắc địa, tọa lạc trong Khu đô thị xanh, An Quý Villa vừa phù hợp để ở, vừa có thể đầu tư kinh doanh.

Từ cảm hứng của “Vườn địa đàng Eden” thuần khiết. An Quý Villa mang phong cách kiến trúc hiện đại giao hòa với cảnh quan xanh mát của thiên nhiên. Mang lại một kiệt tác “độc bản” về sự giao thoa giữa thiên nhiên và mấy trời.

Địa chỉ dự án: Khu Đô Thị Dương Nội , Hà Đông, Hà Nội
👷 Chủ đầu tư: Tập Đoàn Nam Cường Corp
📑 Pháp lý: Giấy chứng nhân QSD Đất và Tài sản gắn liền với đất, lâu dài
🏠 Loại hình: 374 căn Biệt thự
📈 Quy mô: 68 ha
🎨 Mật độ xây dựng: Gần 60%
✍ Thiết kế xây dựng: 3 tầng 1 tum (có hố chờ thang máy)
🕹 Diện tích đất: 180m2 – 198m2 – 204m2 – 207m2.
 🏗 Đơn vị thiết kế: CPG Corporation

 

Dự án được phân phối bởi WikiLand – địa chỉ công ty tại: D03.32 An Vượng – Khu đô thị Dương Nội – Đường Lê Quang Đạo, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội – Trực diện ngay Hồ Thiên Văn.

☎  Hotline Phòng kinh doanh: 0906.89.3333

 

Vị trí biệt thự An Quý – Dương Nội

Biệt thự An Quý Villa nằm trên trục đường Lê Quang Đạo kéo dài. Đây là tuyến đường rộng 40m trọng điểm nối Tây Hà Nội với khu vực Mỹ Đình – Trung tâm văn hóa, hành chính mới, mang lại cho An Quý Villa vị trí giao thông đặc biệt thuận lợi Với việc tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch này, An Quý Villa như một viên ngọc quý của khu vực Tây Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, An Quý Villa là tâm điểm của khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội về quy hoạch đô thị và phát triển kinh tế.

Các tuyến đường huyết mạch tại đây có thể kể tới như:

  • Đại lộ Thăng Long
  • Tố Hữu – Lê Văn Lương
  • Lê Quang Đạo kéo dài
  • Vành đai 4, Quốc lộ 6.
  • Lê Trọng Tấn,…

 

Tiện ích đa dạng, phong phú và cao cấp góp phần tăng thêm nhiều giá trị cho biệt thự An Quý Villa. Ngoài việc sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn tại khu đô thị Dương Nội do tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng, An Quý Villa còn được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại lân cận, tô điểm cho giá trị của dự án.

Hệ thống tiện ích hiện đại và cao cấp tại khu đô thị Dương Nội được tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng. Nhằm mang đến cho cư dân tại dự án có được cuộc sống tiện nghi tối đa trong một đô thị xanh chuẩn Zero Energy.

Hệ thống tiện ích bao gồm: tổ hợp mua sắm – giải trí – ẩm thực sầm uất; các trường học liên cấp công lập và quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng; quần thể sân tập thể thao ngoài trời hiện đại; các khu công viên rợp mát xây xanh, hệ thống bệnh viện uy tín đẳng cấp quốc tế…

Hệ thống Giáo dục – Y tế gồm có:

  • Trường liên cấp quốc tế Nhật Bản
  • Trường Quốc tế Việt Nam
  • Trường liên cấp Lê Quý Đôn
  • Các trường mầm non Tư thục
  • Bệnh viện Quốc tế Hà Đông
  • Bệnh viện Quốc tế Nam Cường
  • Bệnh viện 103

Hệ thống Công viên – Thể chất với các tiện ích:

  • Công viên cây xanh
  • Công viên Thiên Văn Học
  • Công viên nội khu
  • Hồ điều hòa Bách Hợp Thủy
  • Bể bơi 4 mùa
  • Các cơ sở kinh doanh GYM, SPA
  • Vườn trẻ thơ

Hệ thống Mua sắm – Giải trí đa dạng, có thể kể đến như:

  • Đại siêu thị AEON Mall Hà Đông
  • Trung tâm tiệc cưới
  • Siêu thị nội khu
  • Khu phức hợp thể thao
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Siêu thị GoMarket
  • Rạp chiếu phim

 

Biệt thự An Quý có thiết kế sang trọng, ấn tượng và hòa đồng với thiên nhiên.

Biệt thự An Quý Villa có giá trị cao về mặt thiết kế. Về tổng quan, mật độ xây dựng biệt thự chỉ 60%, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Toàn bộ khu biệt thự An Quý có 2 loại biệt thự là Song lập và Đơn lập. Mỗi căn ở đây có nhiều loại diện tích khác nhau.

Về mặt chi tiết, An Quý Villa được thiết kế để tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên. Mang lại không gian sống mở cho gia chủ. Với cảm hứng thiết kế là sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Biệt thự An Quý được thiết kế tinh tế và ấn tượng.

Thiết kế biệt thự An Quý Villa nổi bật là phong cách hiện đại giao thoa với không gian thiên nhiên xanh mát, mang lại điều kiện sống lý tưởng cho gia chủ. Mỗi căn biệt thự An Quý Villa đều được thiết kế 3 tầng 1 tum mang lại một môi trường sống thoải mái và tiện lợi.

Tọa lạc trên đô thị có thế đất hình đầu rồng vững chãi cân bằng. Nơi có khí trường thịnh vượng, An Quý Villa sở hữu vị thế phong thủy vượng khí mang đến cho gia chủ sự thịnh vượng phú quý, cuộc sống an yên.

Mật độ xây dựng cho một căn biệt thự An Quý Villa chỉ từ 50 đến 60%. Không gian sống trong lành cùng thiết kế hiện đại và thông mình đã tạo cho An Quý Villa trở thành một nơi lý tưởng chan hòa thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên nhưng vẫn mang lại cho gia chủ sự riêng tư.

Tiếp nối những dự án trong khu đô thị Dương Nội, tập đoàn Nam Cường tiếp tục mang tới sản phẩm An Quý Villa với tiêu chí xanh và thân thiện với thiên nhiên. Kiên trì theo đuổi con đường xây dựng khu đô thị Dương Nội theo chuẩn Zero Energy. Bởi vậy, biệt thự An Quý Villa được tập đoàn Nam Cường lựa chọn những đơn vị thiết kế có kinh nghiệm và các vật liệu thân thiện với môi trường.

8 lý do nên đầu tư biệt thự An Quý Dương Nội:

  1. Chủ đầu tư Biệt thự An Quý Villa là Tập đoàn Nam Cường uy tín, tài chính mạnh mẽ.
  2. Khu đô thị quy mô lớn đến gần 200ha, đầu tư bài bản hiện đại bậc nhất khu vực Phía Tây.
  3. Không gian xanh trong lành bậc nhất Thủ đô Hà Nội với hệ thống tiện ích: công viên, hồ nội khu, cây xanh bao phủ.
  4. Hệ thống tiện ích, hạ tầng hiện đại đã đi vào hoạt động, mang tới cuộc sống tiện nghi trong khu đô thị xanh.
  5. Nguồn cung giới hạn, tính thanh khoản cao bậc nhất thị trường, quỹ đất nội đô dành cho Biệt thự không còn nữa.
  6. Tiềm năng tăng giá vô hạn, tâm điểm đón đầu quy hoạch hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ tại Phía Tây với các tuyến đường lớn 40m.
  7. Diện tích đa dạng, mặt tiền lớn, tối ưu công năng: để ở, mặt bằng văn phòng, công ty, kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống, hoặc cho thuê… mang lại giá trị sinh lời cao.
  8. Pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng căn.

 

5
(3 bình chọn)
Article Rating

Bài viết này thuộc quyền sở hữu của WikiLand.


https://ift.tt/P3MeFRp
November 21, 2023 at 04:48PM
#WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE