Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

text

text

Meypearl Harmony Phu Quoc

Căn hộ biển sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, được đầu tư và phát triển bởi MeyLand – 1 thương hiệu Bất động sản của tập đoàn Tân Á Đại Thành

Căn hộ studio – full nội thất

1,8 Tỷ/ Căn

Vốn tự có để sở hữu

536 Triệu

Ưu đãi khủng lên đến

168 Triệu

Giới thiệu

Tổng quan Mey Pearl Harmony Phu Quoc

📍 Vị trí dự án: Bãi Trường, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Việt Nam
👷 Phát triển dự án: MeyLand – CTCP bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành
📑 Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài
🏠 Loại hình: Căn hộ cao cấp view biển – sở hữu lâu dài
📈 Số lượng: Gồm 3 Block căn hộ:
  • Hơn 1100 căn Căn hộ chung cư sở hữu vĩnh viễn
  • Diện tích căn hộ linh hoạt từ 29m2 đến 91m2

1 Block Khách sạn 5 sao Grand Mercure

🎨 Quy mô dự án:  17,409 m2 (1.74 ha)
✍ Đơn vị thiết kế: Dark Horse – Úc, One Landscape – Hongkong
🏗 Đơn vị xây dựng: Hòa Bình, Central
🕹 Đơn vị vận hành: CBRE
☎  Hotline: 0936.83.9999
Tư vấn qua Zalo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN

THÔNG TIN GIÁ BÁNCHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI GIAI ĐOẠN 1 QUA ZALO

[contact-form-7]

Thiết kế Meypearl Harmony Phú Quốc

Căn hộ Meypearl Phú Quốc nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Căn hộ chung cư sở hữu 3 block được thiết kế dựa trên hình ảnh của những cánh buồm. Căn hộ Meypearl Phú Quốc mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, phù hợp với xu hướng sống của giới thượng lưu. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 28.6m2 đến 120m2, được bố trí hợp lý và tối ưu hóa không gian sống.

Xem chi tiết Tư vấn căn hộ

Tiện ích Meypearl Harmony

Meypearl Harmony Phú Quốc được quy hoạch để làm nơi an cư cho người dân Phú Quốc muốn có một môi trường sống trong lành, hiện đại, đầy đủ tiện nghi..

Đối tác phát triển

Meypearl được đầu tư và phát triển bởi những đối tác uy tín hàng đầu Thế giới

Ưu đãi đợt 1

Giá bán căn hộ Meypearl

Giá bán Meypearl Harmony Phú Quốc hiện được chủ đầu tư chào bán ra thị trường với mức ưu đãi cực tốt cho một căn hộ biển sở hữu lâu dài

  • Diện tích: 28m2
  • View: Nội khu, biển, Thành phố
  • Nội thất: hoàn thiện
  • Chỉ cần thanh toán: 189 Triệu
ĐĂNG KÝ MUA
  • Diện tích: 48,8m2
  • View: Nội khu, biển, Thành phố
  • Nội thất: hoàn thiện
  • Chỉ cần thanh toán: 333 Triệu
Đăng ký mua
  • Diện tích: 60,51m2 – 74m2
  • View: Nội khu, biển, Thành phố
  • Nội thất: hoàn thiện
  • Chỉ cần thanh toán: 389 Triệu
Đăng ký mua

6 lý do nên đầu tư

Meypearl Harmony Phú Quốc


lý do đầu tư The Global City

01

Meypearl Harmony có pháp lý hoàn chỉnh: Là dự án hiếm hoi dọc bãi Trường được sở hữu lâu dài, đây là một trong những điểm nổi bật nhất mà dự án sở hữu được, không những vậy dự án còn có pháp lý hoàn chỉnh, giúp khách hàng an tâm khi mua ở cũng như đầu tư vào dự án.

02

Meypearl Phú Quốc sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn: Meypearl Harmony là một dự án căn hộ biển Phú Quốc có giá bán hấp dẫn – chỉ từ 1,8 Tỷ/ căn, cùng chính sách thanh toán linh hoạt

03

Meypearl Phú Quốc có ví trí vô cùng đắc địa: tọa lạc tại Bãi Trường – một trong những thủ phủ về du lịch, tập hợp những thương hiệu quản lý Khách sạn hàng đầu thế giới: Park Hyatt, InterContinnetal, regent, Novotel, Best Western,… Cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút đi xe.

04

Dự án căn hộ Meypearl Harmony Phú Quốc có kiến trúc độc đáo: sở hữu tổng cộng 3 Block cao tầng mang hình dáng của những cánh buồm với khoảng 1226 căn hộ. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, Meypearl Phú Quốc mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tinh tế và đẳng cấp.

05

Tiện ích Meypearl Harmony đa dạng: hồ bơi, công viên, quảng trường,… Cùng các tiện ích sống cận kề: bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, các cơ quan hành chính, và hệ thống an ninh 24/24. Cư dân tại Meypearl Harmony Phú Quốc có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích trong khuôn viên của mình.

06

Tiềm năng đầu tư bất động sản Phú Quốc: Nhiều chuyên gia cho rằng cho rằng thị trường bất động sản tại Phú Quốc còn rất nhiều tiềm năng để thu hút nhà đầu tư. Vị trí địa lý đẹp, điều kiện tự nhiên độc đáo, và đặc biệt là định hướng phát triển thành một đô thị biển đảo đặc sắc, khu kinh tế có vị thế đặc biệt là những lợi thế này đem lại.

Về MeyLand

Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MEYLAND) được thành lập dựa trên nền móng thương hiệu, uy tín và nguồn lực tài chính vững mạnh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Từ vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị ngành nước, Tân Á Đại Thành đã chuyển mình mạnh mẽ sang mảng Bất động sản.

MEYLAND định hướng trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại của cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Tìm hiểu thêm

 

6h00

Sáng sớm thức dậy – Thể dục thể thao – Sức khỏe dồi dào – Đi vào ngủ tiếp

10h00

Trời buồn trời đổ cơn mưa – Ta buồn ta ngủ từ trưa đến chiều – Ngủ xong dậy ăn cơm chiều – Ăn xong lại ngủ từ chiều đến mai

12h00

Bồ xấu thì sợ bạn chê – Bồ đẹp thì sợ bạn mê, bạn giành – Thế nên anh mới phải đành – Làm thân trai ế giành bồ bạn anh

5
(1 bình chọn)
Article Rating

Bài viết này thuộc về trang WikiLand.


https://ift.tt/yZw4PD2
April 11, 2024 at 05:41PM
#WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE