Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ AR + D LÀ AI?

Theo nguồn tin trên trang thông tin công ty Ar + d đã tiết lộ, Ar + d là “nhân vật” đứng sau thiết kế dự án Park Hyatt Phu Quoc – một tuyệt tác đẳng cấp nhất mọi thời đại sắp được lộ diện trên thị trường bất động sản Phú Quốc.

Park-Hyatt-Phu-Quoc---Phoi-canh-tong-the-banner

Tuyệt tác Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin về Ar + d

Ar + d là một công ty thiết kế xây dựng, được thành lập bởi Ali Reda vào năm 2002, trụ sở văn phòng chính đặt tại Singapore. Ali Reda đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế hơn 12 năm, với hàng loạt dự án cao cấp cho một số công ty thiết kế nổi tiếng. Ali tốt nghiệp tại trường đại học kiến trúc Sydney. Ông là ứng cử viên sáng giá đã được đề cử trao tặng huân chương về thiết kế do The NSW tổ chức.

Park Hyatt Auckland

Dự án Park Hyatt Auckland (ảnh facebook)

Gần đây nhất, ông chịu trách nhiệm thiết kế và giám sát nhiều dự án có uy tín nhất tại Sydney, Singapore, New Zealand, Indonesia, UAE, Tanzania và Lebanon. Những dự án này bao gồm các loại hình như nhà ở, thương mại, khách sạn và nội thất chủ yếu đáp ứng nhu cầu dành cho khách hàng ở phân khúc cao cấp. 

Dự án Cassia Drive House, Indonesia của ar + d

Cassia Drive House, Indonesia

Đội ngũ Ar + d hiện tại bao gồm 1 kiến trúc sư với các cộng sự ở Auckland, Malaysia, Sydney, Bali, Abu Dhabi và Zanzibar. 

Triết lý thiết kế 

Về triết lý thiết kế, Không gian được bày trí luôn là không gian linh hoạt, giúp khách hàng truyền đạt bản sắc riêng đến môi trường xây dựng. Ar + d quan tâm nhất đến sự tôn trọng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, văn hóa và bảo vệ môi trường nghỉ dưỡng và tận hưởng du lịch. 

Dự án được thiết kế bởi đơn vị ar + d

Một dự án từ bàn tay của công ty ar + d (ảnh facebook)

Dưới bàn tay “biến hóa”từ công ty Ar + d dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao trong ngành. Park Hyatt Phu Quoc hứa hẹn là một tuyệt tác xứng tầm, mang hơi thở sức sống tràn đầy năng lượng tại đảo ngọc, khẳng định vị thế bậc nhất khi sở hữu “viên ngọc trai quý” lấp lánh giữa trời biển trời Phú Quốc vô tận. 

Một số dự án do Ar + d thiết kế 

Thiết kế Sunshine Beach House của ar + d

Dự án Sunshine Beach House, Australia

Thiết kế Bali Counrtyard House từ ar +d

Dự án Bali Counrtyard House, Indonesia 

Thiết kế Villa Tangga, Bali Indonesia

Villa Tangga, Bali Indonesia

Zamani Zanzibar Tanzania của ar + d

Thiết kế Zamani Zanzibar Tanzania

Khu nghỉ dưỡng đảo dừa Abu Dhabi, UAE - sản phẩm của ar + d

Bản thiết kế khu nghỉ dưỡng đảo dừa Abu Dhabi, UAE

JW Marriot Hotel, Abu Dhabi, UAE

Thiết kế JW Marriot Hotel, Abu Dhabi, UAE

Dự án Park Hyatt Phu Quoc đẳng cấp nhất mọi thời đại

Tuyệt tác đẳng cấp Park Hyatt Phú Quốc sắp được ra mắt

https://wikiland.vn/don-vi-thiet-ke-ar-d-la-ai/ #WikiLand #Wiki_Land #Bat_dong_san_WikiLand #Dia_oc_WikiLand #Bat_dong_san_Wiki_Land #Dia_oc_Wiki_Land #Bat-dong-san-nghi-duong #Phu_Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tiến độ Eco Village Saigon River - Tháng 8/ 2024

via https://www.youtube.com/watch?v=313xGrN50JE